เลขาธิการ ส.ป.ก. และข้าราชการ ส.ป.ก.ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณตนเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน

เลขาธิการ ส.ป.ก. และข้าราชการ ส.ป.ก.ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณตนเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗ ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง กรุงเทพมหานคร

เมื่อวันอาทิตย์ที่ ๒๘ กรกฏาคม ๒๕๖๗ เวลา ๐๘.๐๐ น. นายวิณะโรจน์ ทรัพย์ส่งสุข เลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม พร้อมด้วย นายสุรชัย ยุทธชนะ รองเลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม นายวัฒนา มังธิสาร รองเลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม ผู้อำนวยการสำนัก/กอง/ศูนย์ และเจ้าหน้าที่สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณตน เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ วันที่ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗ โดยมี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี ทั้งนี้เพื่อแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ตลอดถึงเหล่าข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสังกัดสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้เแสดงความมุ่งมั่นตั้งใจ การยึดถือปฏิบัติเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดินในการปฏิบัติหน้าที่ตามรอยพระยุคลบาทในฐานะข้าของแผ่นดินก่อเกิดประโยชน์สุขแก่ประชาชนและประเทศชาติสืบไป

ภายหลังพิธีการถวายสัตย์ปฏิญาณฯ นายกรัฐมนตรี ได้นำเหล่าผู้บริหารและข้าราชการ ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และเพลงสดุดีจอมราชา ด้วยความพร้อมเพรียงกัน ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง กรุงเทพมหานคร

Leave a Reply

Your email address will not be published.