STelligence ปลื้ม คว้า ISO มาตรฐานระดับสากล จาก TUV NORD ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านพัฒนาซอฟต์แวร์

บริษัท เอส เทลลิเจนซ์ จำกัด  (STelligence) ผู้ให้บริการด้านไอทีที่มีความเชี่ยวชาญด้าน Data Technology และ Digital Transformation ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกในการบริการด้านโซลูชันเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลด้าน Self-Service Analyst คว้ามาตรฐานคุณภาพระดับสากล ISO/IEC 29110 : 2018  Project Management and Software Implementation Processes หรือกระบวนการด้านการบริหารโครงการและกระบวนการด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ จากบริษัท ทูฟ นอร์ด (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนาระบบบริหารจัดการโครงการและชูความแข็งแกร่งในการควบคุมคุณภาพของการนำระบบซอฟต์แวร์มาใช้งานได้ตรงตามหลักมาตรฐานและได้รับการยอมรับในระดับสากล

ดร. สันติสุข ลิ้มปิติเจริญโชติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอส เทลลิเจนซ์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของโซลูชันในการวิเคราะห์ข้อมูล จึงได้มุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบซอฟแวร์ด้าน Data Science อีกทั้งยังส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา ภายใต้มาตรฐานระดับสากล โดยต้องขอขอบคุณทีมงานทุกท่านที่ร่วมแรงร่วมใจกันอย่างเต็มที่ในครั้งนี้ ทำให้องค์กรของเราได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 29110 : 2018  ซึ่งเป็นเครื่องการันตีถึงคุณภาพสินค้าและประสิทธิภาพในการให้บริการที่แข็งแกร่ง อีกทั้งยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังมุ่งที่จะพัฒนาระบบบริหารจัดการที่เข้มแข็ง รวดเร็ว และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน”

ทั้งนี้ มาตราฐานการรองรับ ISO/IEC 29110 : 2018 คือมาตรฐานที่ให้การรับรองคุณภาพการบริหารงาน หรือผลิตภัณฑ์ด้านซอร์ฟแวร์ ให้แก่ผู้ประกอบการเพื่อให้มีการพัฒนาซอร์ฟแวร์ที่เป็นระบบตามกระบวนการทางสากล จัดโดยบริษัท TUV NORD จำกัด (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นบริษัทลูกของบริษัท TUV NORD จำกัด ประเทศ Germany ซึ่งเป็นผู้ตรวจมาตรฐานระดับโลก ที่บริษัทระดับโลกหลากหลายประเภท ให้ความเชื่อมั่นในการประเมินคุณภาพ

Leave a Reply

Your email address will not be published.