อว.จัดแสดงดนตรีเทิดพระเกียรติ “ในหลวงรัชกาลที่ 9” 5 ธ.ค. พร้อมกันทั่วประเทศ

อว.แสดงดนตรีเทิดพระเกียรติ  ในหลวงรัชกาลที่ 9 พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 5 ธันวาคมนี้ มีทั้งเพลงพระราชนิพนธ์ และอีกหลากหลายแนวจากการบรรเลงของนักศึกษา ในพื้นที่กรุงเทพฯ จัดแสดงถึง 15 วัน พร้อม “รวมพลัง ทำความดีถวายพ่อหลวง” เช้าของวันที่ 5 ธ.ค. กิจกรรม “Clear

Read more

บทเพลงพระราชนิพนธ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 กระหึ่มทั่วไทย 5 ธ.ค.นี้

กระทรวงการอุดมศึกษาฯ จัดแสดง “ดนตรี อว.เทิดพระเกียรติ” เพื่อแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ วงดนตรีจากสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศพร้อมใจร่วมบรรเลงเพลงเทิดพระเกียรติ พื้นที่ กทม.จัดแสดงต่อเนื่องติดต่อกัน 15 วัน ตั้งแต่วันที่ 5-19 ธ.ค. ส่วนต่างจังหวัดบรรเลงพร้อมกันทุกภูมิภาคในช่วงเย็นวันที่ 5 ธ.ค. เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ศ.ดร.นพ.สิริฤกษ์

Read more

พิพิธภัณฑ์การเกษตรฯ ได้ฤกษ์เปิดงานมหกรรมในหลวงรักเรา “ภูมิพลังแผ่นดิน” จัดยิ่งใหญ่ 3 – 6 ธันวาคม 2564

          วันที่ 4 ธันวาคม 2564 พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติฯ เปิดงานมหกรรมในหลวงรักเรา “ภูมิพลังแผ่นดิน” เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พร้อมเชิดชูพระเกียรติในฐานะที่ทรงเป็นนักวิทยาศาสตร์ดินเพื่อมนุษยธรรม เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันพ่อแห่งชาติ และวันดินโลก ระหว่างวันที่ 3

Read more