อว. จับมือ วธ. ลงนามพัฒนาทุนทางวัฒนธรรมและระบบนิเวศนวัตกรรม ด้าน สอวช. เผยแนวทางพัฒนาทุนทางวัฒนธรรม และ Soft power ของไทย ต่อยอดขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมไปสู่ระดับสากล

(เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2565) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) และกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) ความร่วมมือว่าด้วยการพัฒนาทุนทางวัฒนธรรมและระบบนิเวศนวัตกรรมทางวัฒนธรรม ด้วยการวิจัยและนวัตกรรม โดยมีนางยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม และ ศาสตราจารย์ ดร.

Read more

8 กิจกรรมยอดฮิต ตลอดเดือนกรกฎาคม ที่พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติฯ

🌈ทุกเสาร์ อาทิตย์ที่ 2 3 และ4 ของเดือน ต้องไม่พลาดกับกิจกรรมท่องเที่ยวสุขสันต์ ที่พิพิธภัณฑ์เกษตรฯ ที่ยกขบวนความสนุก กิจกรรมการเรียนรู้ที่เหมาะสำหรับทุกวัยไว้ที่เดียว 🥰ไม่ว่าจะเป็นการเข้าชมพิพิธภัณฑ์ในอาคาร ภาพยนตร์แอนิเมชัน 3 มิติ ชมฐานการเรียนรู้กลางแจ้งและฝึกปฏิบัติกิจกรรมตามหลักสูตรที่สนใจ สนุก เรียนรู้เต็มอิ่มตั้งแต่เวลา 10.00 – 14.00

Read more

สวทช. – ธ.ไทยพาณิชย์ จัดพิธีมอบทุน โครงการ JSTP ระยะยาว รุ่นที่ 24 และ JSTP-SCB รุ่นที่ 4 เดินหน้าหนุนเยาวชนพัฒนาอัจฉริยภาพด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

(เมื่อวันที่ 11 กรกฏาคม 2565) ณ บ้านวิทยาศาสตร์สิรินธร อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย จ.ปทุมธานี: กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดย ฝ่ายส่งเสริมและพัฒนาเด็กและเยาวชนที่มีศักยภาพสูง ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

Read more

สทป. จัดพิธีรับมอบใบรับรองมาตรฐานระบบการจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ISO/IEC 27001 : 2013

สทป. จัดพิธีรับมอบใบรับรองมาตรฐานระบบการจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ISO/IEC 27001 : 2013 โดยมี นายบุคลากร ใจดี ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บีเอสไอ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้มอบใบรับรองให้กับ พลเอก ชูชาติ บัวขาว ผู้อำนวยการสถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ

Read more