สวทช. ขุมพลังหลัก วทน. เร่งการขับเคลื่อนโมเดลเศรษฐกิจ BCG และ S-Curve สู่นักเรียนและครูในพื้นที่ EEC เสริมรากฐานด้านกำลังคนเพื่อความยั่งยืน

เมื่อวันที่ 29-30 มีนาคม 2566 สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยฝ่ายวิชาการ หลักสูตรและสื่อการเรียนรู้ ภายใต้โครงการส่งเสริมการเรียนรู้ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีให้กับโรงเรียนในเขตพื้นที่พัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor: EEC) จัดกิจกรรมสำหรับเยาวชนและครูในเขตพื้นที่พัฒนาพิเศษภาคตะวันออก ภายในงานประชุมวิชาการ สวทช. ประจำปี 2566 (NSTDA Annual

Read more

เปิดค่าย We are Farmers Together เราเป็นเกษตรกรด้วยกัน

แพ็คกระเป๋าเข้า camp 2 วัน 1 คืน เอาใจวัยรุ่นฟันน้ำนม เปลี่ยนวันว่างให้เป็นวันสนุก เรียนรู้วิถีเกษตรในช่วงปิดเทอม ในวันที่ 29 – 30 เมษายนนี้ ด่วน รับจำนวนจำกัด สมัครก่อนใคร คลิกเลย https://forms.gle/GQdz5654uCn6r7yM8 ติดต่อสอบถามโทร

Read more

บูรณาการความรู้ 17 มหาวิทยาลัยปัดเป่าความจน 7 จังหวัดนำร่อง

บพท. เพิ่มความเข้มข้นระดมสรรพกำลังปลุกปั้น 7 จังหวัดต้นแบบนำร่อง ผนึกกำลังเครือข่ายมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล 9 แห่ง ต่อยอดฐานข้อมูล ศจพ.และขยายผลงานวิจัย 8 มหาวิทยาลัยในพื้นที่ ติดอาวุธเติมชุดความรู้ด้านเทคโนโลยี ตั้งเป้าหมายยกระดับคุณภาพชีวิต ให้ชาวบ้านกว่า 3 หมื่นคน หลุดพ้นวงจรความยากจน ยกระดับรายได้เพิ่มขึ้นร้อยละ 20 พร้อมสร้างนวัตกรแก้จน 

Read more