กระทรวง อว. เนรมิตรกิจกรรม BCG ในงานวันเด็ก 2566 ณ ทำเนียบรัฐบาล

เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2566 / ผศ.ดร.รวิน ระวิวงศ์ ผู้อำนวยการองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ พร้อมด้วย นางสาวสุณีย์ เลิศเพียรธรรม หัวหน้าผู้ตรวจราชการ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (อว.) เป็นตัวแทนนำกิจกรรม BCG มาจัดแสดงภายในงานวันเด็กแห่งชาติ

Read more

GISTDA จัดงานวันเด็กฯสุดปัง บรรดาผู้ปกครองพาลูกจูงหลานสวมแมสตามมาตรการโควิด-19 ท่องอวกาศที่ Space Inspirium ทะลุกว่า 3,000 คน

สุดคึกคักตั้งแต่เช้าถึงบ่ายกับกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2566 ที่ GISTDA จัดขึ้น ณ Space Inspirium อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยโซนที่ได้รับความสนใจมากที่สุดหนีไม่พ้นโซน GRAVITY ที่เพิ่งเปิดใหม่ในวันนี้ ด้านนางสาวปราณปริยา วงค์ษา ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาเครือข่ายองค์ความรู้ของ GISTDA กล่าวว่า ภูมิใจมากที่กิจกรรมต่างๆ ที่

Read more

ซีเอ็ด บุกทำเนียบฯ นำหนังสือเด็กสุดน่ารักไปมอบเป็นของขวัญให้กับน้อง ๆ หนูๆ ในกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ย้ำความสำคัญด้านการเรียนรู้และสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมมอบของขวัญวันเด็กให้กับเด็กไทยทั่วประเทศที่ร้านซีเอ็ดทุกสาขา

ในงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2566 บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) ย้ำความสำคัญด้านการเรียนรู้และสร้างแรงบันดาลใจ จากการอ่าน ด้วยการมอบหนังสือเด็ก จากสำนักพิมพ์ซีเอ็ด และ สำนักพิมพ์เอ็มไอเอส เพื่อส่งเสริมนิสัยรักการอ่านและการเรียนรู้ให้กับเด็กไทย พร้อมจัดกิจกรรมให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้ร่วมสนุกกับ SESAME STREET

Read more